Công Dụng Và Cách Sử Dụng Mật Ong Cho Việc Chăm Sóc Sức Khỏe

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Mật Ong Phúc Tùng

tư vấn bán lẻ: 0903.98.05.05

Công Dụng Và Cách Sử Dụng Mật Ong Cho Việc Chăm Sóc Sức Khỏe

Từ ngàn xưa mật ong là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Một số tài liệu khảo cỗ chứng minh rằng con người đã sử dụng mật ong từ 4.000 năm trước công nguyên. 

Ở các vùng lạnh khi đến mùa đông giá rét đôi lúc trâu bò cũng không chịu đựng nỗi. Nhưng chỉ cần uống vài muỗng mật ong nguyên chất mỗi ngày con người vẫn đủ sức khỏe chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.
Ngày nay, khoa học cũng đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của mật ong với sức khỏe con người nhờ thành phần dinh dưỡng rất đặc biệt của mật ong. Mật ong rất giàu glu-cô-zơ fruc-tô-zơ, Vitamin và khoáng chất giúp bổ xung các vi chất còn thiếu trong quá trình ăn uống hằng ngày. 

Chỉ cần sử dụng vài muỗng mật ong mỗi ngày bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Chính vì vậy, Mật Ong là sản phẩm tăng cường sức khỏe không thể thiếu cho người già, trẻ em, phụ nữ đang mang thai hay nam giới lao động mệt nhọc. 

Đặc biệt, là những người đang sinh sống ở các thành phố lớn rất dễ thiếu các vì chất vì có chế độ ăn hằng ngày không đủ rau xanh và trái cây. 
*** 6 CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA MẬT ONG TRONG VIỆC CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ LÀM ĐẸP.

1. Sử Dụng Mật Ong Để Giảm Cân: Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng mật ong tạo cảm giác no nhưng lại chứa giá trị năng lượng rất thấp. Còn chanh tươi lại chứa rất nhiều Vitamin C hoạt chất giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

Chính vì vậy, đã có hàng ngàn người giảm cân thành công nhờ sử dụng liên tục mỗi sáng 1 ly mật ong kết hợp với chanh tươi. 

Bên cạnh công dụng giảm cân mật ong kết hợp với chanh tươi cũng giúp bạn có 1 cơ thể dẻo dai khỏe khoắn tinh thần sảng khoái. Nhờ cơ thể bạn được bổ xung rất nhiều Vitamin va khoáng chất từ mật ong và chanh tươi. 

Lưu ý: Chỉ uống chanh tươi vào buổi sáng, không nên uống chanh tươi vào buổi tối vì Vitamin C có trong chanh tươi có thể gây ra chứng mất ngủ. 
2. Sử Dụng Mật Ong Để Phòng Ngừa Nhiều Bệnh Nguy Hiểm: "Phòng bệnh hơn trị bệnh" là một câu nói mà các bác sĩ luôn dặn dò các bệnh nhân của mình. Mật ong chính là giải pháp phòng chống rất nhiều loại bệnh nguy hiểm của xã hội nhờ mật ong không chứa saccarozo như đường cát. Ở các nước phương tây thói quen sử dụng mật ong để thay thế cho đường cát được áp dụng rất rộng rãi.

Thay vì sử dụng đường để pha các loại thức uống các bạn hãy dùng mật ong để ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vì bệnh tiểu đường chính nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm khác như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy thận... 
3. Sử Dụng Mật Ong Để Giữ Gìn Nét Đẹp Thanh Xuân: Lão hóa chính là kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ. Rất nhiều người thường xuyên sử dụng các loại kem chống lão hóa. Tuy nhiên nó chỉ có tác dụng ngắn hạn bên ngoài bề mặt của da. 

Còn 1 giải pháp lâu dài hơn mà ít ai để ý tới đó là bổ xung dưỡng chất cho cơ thể để chống lại quá trình lão hóa. Một thức uống tốt nhất để chống lại quá trình lão hóa của da có là Mật Ong kết hợp với Cam Tươi. Rất giàu Vitamin và khoáng chất để giúp cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa từ bên trong.

Đặc biệt, Mật ong kết hợp với cam còn rất giàu can-xi giúp xương chắc khỏe. Phòng chống chứng loãng xương tránh bị gù lưng khi về già.
4. Sử Dụng Mật Ong Để Tăng Cường Sức Khỏe, Ngủ Sâu Hơn Ngăn Ngừa Stress: Bạn thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc, áp lực từ các mối quan hệ xã hội, gia đình khiến bạn trở nên căng thẳng mệt mỏi, gây ra tình trạng mất ngủ kéo dài. Việc sử dụng thuốc để mang lại giấc ngủ sâu khiến cho bạn mệt mỏi, uể oải khi bắt đầu một ngày mới, về lâu dài những tác dụng phụ của thuốc ngủ rất nguy hiểm đối với sức khỏe của bạn. 

Trong mật ong có thành phần chứa chủ yếu là đường trái cây fruc-tô zơ và đường đơn glu-cô-zơ, các loại vitamin và khoáng chất giúp bạn tăng cường sức khỏe, có giấc ngủ sâu hơn để bắt đầu một ngày mới. 
5. Sử Dụng Mật Ong Để Trị Bệnh: 
+ Mật ong giúp chữa ho và điều trị viêm họng: Ho và viêm họng là loại bệnh rất thường gặp khi thời tiết thay đổi. Nhờ mật ong có tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và triệt tiêu vi khuẩn gây viêm họng. Cách dùng: Nếu bạn bị viêm họng chỉ cần ngậm 3 đến 5 muỗng mật ong trong 10 đến 15 phút. Sử dụng liên tục trong 3 ngày sẽ khỏi hẳn. 
+ Mật ong trị bệnh đau bao tử: Bạn sẽ điều trị dứt điểm bệnh đau dạ dày sau 3 tháng theo cách sau đây. Buổi sáng uống 1 ly mật ong với nước ấm để trung hòa lượng acid trong dạ dày. Kết hợp với mỗi ngày uống 3 lần nghệ trộn mật ong trước bữa ăn sáng. 

Quan trọng nhất trong quá trình điều trị bệnh đau dạ dày là bạn phải ăn uống đúng giờ giấc. Tuyệt đối không được ăn chua, cay sử dụng rượu bia thuốc lá. Nếu không ăn uống điều độ và kiêng cử những tác nhân gây tiết acid dạ dày thì bạn uống thuốc cả đời cũng không hết bệnh. 
foody nhà quê
6. Sử Dụng Mật Ong Để Chăm Sóc Da: Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm. 
Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da. Mật ong cũng có thể được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vẩy nến. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da. 

*****Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã luôn theo dõi các bài chia sẻ của Công Ty Mật Ong Phúc Tùng. 
Video giới thiệu Mật Ong Cao Cấp Phúc Tùng.

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

ĐƠN ĐẶT HÀNG
Nhận Khuyến Mãi