Mật ong trà tim sen – Công dụng thần kỳ với sức khỏe

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Mật Ong Phúc Tùng

tư vấn bán lẻ: 0903.98.05.05

Mật ong trà tim sen – Công dụng thần kỳ với sức khỏe

Trà tim sen mật ong là một sự kết hợp dược liệu hoàn hảo,vì vị ngọt của mật ong sẽ làm dịu đi vị đắng chứa trong tim sen. Sự kết hợp giữa mật ong và trà tim sen không chỉ vì hương vị, mà thành phần bên trong của chúng khi hòa quyện lại cũng bổ ích không kém. Cùng mật ong Phúc Tùng và Foody Nhà Quê tham khảo tác dụng tuyệt vời của mật ong trà tim sen trong bài viết dưới đây nhé!

Mật ong trà tim sen

Tác dụng  của trà tim sen mật ong

 An thần, ngủ ngon

Khi kết hợp mật ong với trà tim sen sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Trong tâm sen có chứa các thành phần asparagin và các alkaloid bao gồm nelumbin, nuciferin, liensini có tác dụng trấn tĩnh và cải thiện đáng kể giấc ngủ.

Một trong các thành phần giúp mật ong trở thành vị thuốc chữa mất ngủ là axit amin trytophan. Khi vào trong não bộ sẽ chuyển hóa thành melatonin có lợi cho giấc ngủ.

Chính vì thế, khi kết hợp tâm sen với mật ong thì sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị mất ngủ thâm niên.

Thanh nhiệt giải độc cơ thể

Kết hợp trà tâm sen và mật ông còn hiệu quả trong việc đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể.

Còn có công dụng giải nhiệt và có tác dụng giảm bớt các vấn đề về da như rôm sảy, mụn nhọt trong mùa nóng bức.

 Điều trị bệnh bí tiểu

Mật ong kết hợp tâm sen hỗ trợ trợ bí tiểu vì nhờ tính mát, tác dụng giải nhiệt, giải độc giúp cho gan bài tiết sớm hơn và giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Vì vậy mà chất độc hại sẽ theo đường chất thải đi ra ngoài cơ thể.

Hướng dẫn 5 cách pha trà tim sen đúng cách

Để có thể thưởng thức một tách trà ngon, hương vị lưu mãi nơi cuống họng, hãy tham khảo cách làm đơn giản trong video dưới đây nhé.

 

Trà tim sen mật ong là sự kết hợp giữa hai loại dược liệu quý là tâm sen và mật ong. Hiệu quả sử dụng rất tốt nếu sử dụng liều lượng vừa phải và phù hợp. Hạn chế dùng quá nhiều vì khi lạm dụng quá trà tâm sen mật ong sẽ phản tác dụng trước đó như: khó ngủ, giảm trí nhớ, nhịp tim thất thường.. Nên hay cân nhắc và sử dụng trà một cách hợp lý.

 

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

ĐƠN ĐẶT HÀNG
Nhận Khuyến Mãi