Bí quyết làm trẻ hóa làn da một cách tự nhiên ở phụ nữ trung niên.

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Mật Ong Phúc Tùng

tư vấn bán lẻ: 0903.98.05.05

Bí quyết làm trẻ hóa làn da một cách tự nhiên ở phụ nữ trung niên.

Rất ít người biết rằng quá trình già đi của cơ thể chính là vì cơ thể bạn bị thiếu canxi. Sau 20 năm nghiên cứu về canxi trong da, giáo sư Peter Elias thuộc Đại học California cho biết: Lượng canxi trong da tỷ lệ thuận với mức canxi trong xương. 

Khám phá này là nguồn tin không tốt lành cho những phụ nữ từ 40 tuổi trở lên. Vì ở độ tuổi này, cơ thể không còn hấp thụ tốt hoặc giữ lại canxi như trước đây. Hậu quả là xương bị loãng, còn da thì khô hình thành các nếp nhăn từ đó gây ra hiện tượng lão hóa.
Khi bạn trên 40 tuổi khả năng hấp thụ canxi của cơ thể giảm đi so với khi bạn còn trẻ. Chính vì vậy, lượng thức ăn hằng ngày của bạn sẽ khó cung cấp đủ canxi từ đó gây ra quá trình lão hóa. Để chống lại quá trình lão hóa các bạn cần tăng cường sử dụng các thực phẩm giàu canxi nhiều hơn so với lúc mình còn trẻ. 
1 LY NƯỚC CAM TƯƠI MẬT ONG MỖI NGÀY KẾT HỢP VỚI SỬ DỤNG CÁC THỰC PHẨM GIÀU CANXI BÍ QUYẾT LÀM GIẢM QUÁ TRÌNH LÃO HÓA VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE VÔ CÙNG HIỆU QUẢ CHO PHỤ NỮ TRÊN 40. 

1 ly nước cam mật ong bổ xung tới 350mg canxi chính là giải pháp tăng cường lượng canxi vô cùng hiệu quả. Ngoài việc bổ xung canxi nước cam mật ong còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiều loại bệnh nguy hiểm thường sảy ra ở người cao tuổi như: Cao huyết áp, tiểu đường, mỡ trong máu…. 
Đặc biệt, 1 ly nước cam mật ong mỗi sáng còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn trong ngày. Giúp cơ thể bạn tăng cường hấp thụ canxi và nhiều chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn khác. Từ đó, tạo nên 1 cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng trẻ khỏe từ bên ngoài lẫn bên trong.
Bên cạnh sử dụng nước cam mật ong chúng ta cũng cần tăng cường các thực phẩm giàu canxi khác vào bữa ăn hằng ngày để giúp chống lại quá trình lão hóa như: Tàu hũ, sữa đậu nành, rau tần ô, cải bẹ xanh, cải ngồng, bông cải xanh, khoai lang, đậu bắp, rau dền, nghiêu sò, tôm, cua, sữa chua đặc biệt là 1 ly sữa tươi sau bữa ăn tối. 

Việc tăng cường các loại thực phẩm này vừa giúp tăng cường lượng canxi hấp thụ vào cơ thể. Vừa giúp cho đa dạng thực đơn hằng ngày góp phần tạo nên những bữa ăn ngon miệng giàu dưỡng chất. 
*****Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã luôn theo dõi các bài chia sẻ của Công Ty Mật Ong Phúc Tùng. 
Video giới thiệu Mật Ong Cao Cấp Phúc Tùng.

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

ĐƠN ĐẶT HÀNG
Nhận Khuyến Mãi