Vì Sao Người Dân Châu Âu Lại Sử Dụng Mật Ong Để Thay Thế Cho Đường Cát?

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Mật Ong Phúc Tùng

tư vấn bán lẻ: 0903.98.05.05

Vì Sao Người Dân Châu Âu Lại Sử Dụng Mật Ong Để Thay Thế Cho Đường Cát?

Hiện nay các bệnh viện của nước ta đều nằm trong tình trạng quá tải. Rất nhiều người đang đỗ lỗi cho thực phẩm bẩn, cho ô nhiễm môi trường và cho muôn vàn lý do khác. Tuy nhiên, một lý do rất ít người quan tâm tới đó chính là lối sống và thói quen ăn uống thiếu khoa học của chúng ta. Cũng đang góp phần làm tăng nguy cơ mắc các loại bệnh nguy hiểm cho chính bản thân và người thân trong gia đình.
Hậu quả nguy hiểm của việc sử dụng quá nhiều đường cát:

Vài thập kỹ trước khi cuộc sống còn thiếu thốn về dinh dưỡng. Đường cát và là giải pháp nhanh nhất giúp mọi người bổ xung năng lượng trong bữa ăn hằng ngày. Khi cuộc sống đã đầy đủ thì đường cát lại chính là tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

Để chuyển hóa đường cát thành năng lượng duy trì hoạt động cho cơ thể. Chỉ có insulin 1 ezim duy nhất có trong tuyến tụy giúp chuyển hóa đường cát thành đường glu-cô-zơ. Lượng enzim này là hữu hạn nên nếu sử dụng quá nhiều đường cát sẽ gây nên triệu chứng rối loạn insulin gây ra bệnh tiểu đường. Từ căn bệnh tiểu đường có thể kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể như: Cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy thận, liệt dương…

Sử dụng mật ong thay thế cho đường cát giải pháp bảo vệ sức khỏe  của người dân Châu Âu.

Hàng năm nước ta xuất khẩu hơn 20.000 tấn mật ong sang thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ và các nước Ả Rập. Cũng là vì thói quen sử dụng mật ong để thay thế đường cát của người dân ở các Quốc Gia này.

 Thay vì pha 1 cốc nước cam, nước chanh hoặc các loại nước ép trái cây khác bằng đường họ sẽ sử dụng mật ong. Bởi mật ong có thành phần chứa chủ yếu là đường trái cây fruc-tô zơ và đường đơn glu-cô-zơ. Được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể mà không phải chuyển hóa như đường cát. Giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường và các biến chứng nguy hiểm do bệnh tiểu đường gây ra. 

Đặc biệt, Sử dụng điều độ mật ong còn giúp bổ xung các vi chất thiết yếu cho cơ thể mà bữa ăn bận rộn không đáp ứng đủ như: các vitamin, khoáng chất, các vi chất tăng cường trao đổi tế bào. Giúp cơ thể luôn sảng khoái và tràn đầy năng lượng để vượt qua những áp lực công việc nặng nhọc hằng ngày.

Một số thức uống bổ dưỡng tăng cường sức khỏe từ mật ong:

+ Mật ong uống với nước ấm vào buổi sáng giúp tăng cường tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh đau dạ dày, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

+ Mật ong pha nước ấm uống vào buổi tối giúp bổ xung năng lượng, bổ xung các vitamin và khoáng chất nếu trong bữa ăn hằng ngày bạn chưa cung cấp đủ cho cơ thể. Giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu và ngon giấc nhờ khả năng làm dịu thần kinh.
+ 1 ly mật ong kết hợp với chanh tươi mỗi ngày sẽ là pháp giảm cân an toàn hiệu quả giúp giữ dáng cho phái đẹp. Nhờ cả chanh và mật ong đều là những thực phẩm có giá trị năng lượng rất thấp giúp cơ thể giảm hấp thụ năng lượng. Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ sử dụng liên tục công thức này. 

bên cạnh đó, Mật ong kết hợp với chanh cũng giúp bạn có 1 cơ thể dẻo dai khỏe khoắn bởi được bổ xung rất nhiều chất dinh dưỡng khác có trong mật ong và chanh.
+ 3 cốc nước cam mật ong 1 tuần sẽ giúp người cao tuổi có sức khỏe tốt da dẻ hồng hào. Nhờ được bổ xung rất nhiều vitamin và các vi chất tăng cường hấp thụ tế bào.


*****Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã luôn theo dõi các bài chia sẻ của Công Ty Mật Ong Phúc Tùng. 
Video giới thiệu Mật Ong Cao Cấp Phúc Tùng.

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

ĐƠN ĐẶT HÀNG
Nhận Khuyến Mãi